Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Phục vụ nhu cầu giặt nệm tại nhà các quận huyện thành phố Hồ Chí Minh


            Bạn muốn giữ được vẻ đẹp chiếc nệm nhà mình và đảm bảo sức khỏe cho mình, bạn phải chăm sóc vệ sinh và bảo nệm nhà mình thật tốt.  
Bạn có thể lựa chọn dịch vụ của chúng tôi :

            Xử lý vết bẩn ngay khi xuất hiện vết bẩn trên nệm, đây là cách khá hiệu quả khi vết bẩn mới xuất hiện sẽ dễ dàng loại bỏ, nếu để lâu vết bẩn sẽ kết hợp với bụi sẽ bám chắc vào nệm tạo thành vết cáu bẩn ố khó loại bỏ .

            Bạn cũng nên hút bụi thường xuyên : Việc này nhằm loại bỏ bụi trên bề mặt nệm, hạn chế việc bụi và cặn bẩn chìm sâu vào nệm, cũng giúp không khí phòng ngủ của bạn trong lành hơn.

            Bạn nên lên lịch định kỳ việc giặt nệm tại nhà : Bạn có thể thuê dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà hay giặt thảm tại nhà chuyên nghiệp, dịch vụ này sẽ giúp cho nệm nhà bạn được tẩy giặt một cách toàn diện và đảm bảo loại bỏ hết các vết cáu bẩn hay bụi trên nệm nhà bạn. Một năm bạn có thể giặt 2 lần, chiếc nệm của bạn sẽ luôn duy trì được vẻ đẹp, ngăn chặn vi khuẩn, côn trùng bám vào nệm.

            Có các biện pháp ngăn chặn bụi bẩn như : hạn chế đi giày dép, không ăn uống trên nệm để tránh việc rơi đồ ăn lên ghế… giảm thiểu tối đa các tác động gây bụi bẩn lên nệm. Tránh để rượu hay cà phê, dầu mỡ bẩn lên nệm thì sẽ khó tẩy giặt.

            Nếu các bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc nệm nhà mình, hãy lựa chọn dịch vụ giặt nệm tại nhà Hảo Tâm của chúng tôi. Dịch vụ giặt nệm, thảm tại nhà của chúng tôi phục vụ quý khách tại các quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh.

CÔNG TY DỊCH VỤ HẢO TÂM
UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

LIÊN HỆ : MR TÂM 0938 040 014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét