Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Dịch vụ giặt nệm, tẩy mùi ghế sofa tại nhà quận 9


            Một chiếc nệm có nhiều bụi bẩn trong đó có thể có thể kéo theo mùi hôi và chưa nhiều vi khuẩn. Đây chính là 1 trong những nguyên nhân gây ôi nhiễm không khí phòng ngủ của chúng ta. Các bụi bẩn, mùi hôi của nệm phát tán qua không khí gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người sử dụng. Không những thế mùi hôi, bụi bần ảnh hường tới rất nhiều tới sức khỏe, giấc ngủ của chúng ta. Chúng tôi hiểu rất rõ điều này, các vi khuẩn nấm mốc và bụi bẩn sẽ bị tẩy giặt hết qua các quy trình giặt ghế sofa và tẩy mùi của chúng tôi.

             Bạn có thể lựa chọn dịch vụ của chúng tôi :
 

            Đa số những chiếc nệm bị bụi bẩn đều chứa rất nhiều vi sinh vật nhỏ như mạt bẩn, ấu trùng có hại cho sức khỏe của con người. Mạt bụi có thể gây hen suyễn, gây hại cho đường hô hấp của con người. Dịch vụ giặt nệm tại nhà của chúng tôi sẽ phá hủy môi trường sống của các sinh vật này bằng các dung dịch tẩy giặt nệm đặc chủng, ngăn ngừa sự trở lại của chúng.

            Việt Nam là đất nước nhiệt đới, đặc biệt là miền Bắc có khoảng thời gian trời nồm ẩm, tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển dẫn đến nhiều mùi hôi. Giặt nệm thường xuyên để ngăn ngừa nấm mốc phát triển, chúng tôi sử dụng chất tẩy rửa chuyên làm sạch nệm, tẩy hết các nấm mốc, máy sấy tốc độ cao sẽ sấy khô nệm. Sau quá trình này thảm sẽ được xịt 1 lớp hương thơm cũng như bảo quản thảm tránh khỏi ẩm và nấm mốc.

CÔNG TY DỊCH VỤ HẢO TÂM
UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

LIÊN HỆ : MR TÂM 0938 040 014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét